วันศุกร์ที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2567

กระบะบรรทุกรำข้าวเสียหลักชนต้นไม้ร่องกลางถนน ชายคนขับและผู้โดยสารเจ็บหนักแต่ยังให้การได้ คาดสาเหตุเกิดจากยางหลังระเบิด

 


เมื่อเวลาประมาณ 10.30 น. วันที่ 20 ม.ค.67  ร.ต.อ.กันต์กวี มีธรรม รอง สว.(สอบสวน) สภ.เกาะคา  ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนต้นไม้  บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 680-681  ขาล่อง ต.นาแส่ง อ.เกาะคา จ.ลำปาง   มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงเดินทางไปตรวจสอบร่วมกับเจ้าหน้าที่งานป้องกันฯ ทต.วังพร้าว อบต.นาแส่ง  สมาคมอาสาสมัครกู้ภัยเกาะคา  สมาคมกู้ภัยลำปางจุดเกาะคา   


ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะติดตั้งคอกเหล็ก ยี่ห้อ โตโยต้า วีโก้ สีขาว ทะเบียนจังหวัดกรุงเทพฯ   สภาพพุ่งตกลงไปในร่องกลางถนน พังเสียหายทั้งคัน  ชิ้นส่วนด้านหน้ารถหลุดกระเด็นคนละทิศละทาง  คอกเหล็กหลุดออกจากด้านหลังรถ และพบกระสอบบรรจุรำข้าวละเอียด กระจัดกระจายเต็มพื้น    ซึ่งพบผู้บาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ เป็นชาย 2 ราย อายุประมาณ 35-40 ปี ยังคงมีสติพูดคุยโต้ตอบได้  เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ใช้เครื่องตัดถ่างงัดนำตัวออกมา ส่งรักษาที่โรงพยาบาลเกาะคา ทราบชื่อ นายเฉลิม กระจ่างแพทย์ อายุ 41 ปี ผู้ขับขี่  ราษฎร อ.ผักไห่ จ.พระนครศรีอยุธยา และชาย อายุ 17 ปี  ที่อยู่ ต.โรงช้าง อ.ป่าโมก จ.อ่างทอง


สอบถามเบื้องต้นชายคนขับรถให้การว่า  ขณะขับมายางรถหลังได้เกิดระเบิดขึ้น  ทำให้รถเสียหลักไม่สามารถควบคุมได้จึงได้พุ่งเข้าชนกับต้นไม้ร่องกลางถนนดังกล่าว อย่างไรก็ตามทางร้อยเวรฯ จะได้ทำการสอบสวนอย่างละเอียดต่อไป




Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์