วันพุธที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2567

รถกระบะตู้ทึบชนกับรถจักรยานยนต์ ที่สวนเลนมา หนุ่มคนขับขี่กระเด็นเสียชีวิตคาที่ รถเสียหายยับทั้งคู่


วันที่ 3 ม.ค. 67 เวลาประมาณ 19.30 น. ร.ต.ท.ณัฐนันท์ กิจปฐมานนท์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เขลางค์นคร ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุเขลางค์นคร ว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ เฉี่ยวชนรถกระบะทึบ มีผู้เสียชีวิต  บริเวณ ปากทางเข้าข้านไร่ข่วงเปา ต.ปงแสนทอง อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง จึงประสานแพทย์เวร รพ.ลำปาง พร้อมเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปางร่วมตรวจสอบ


เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า pcx สีแดง เลขทะเบียน 2กษ 9826 เชียงใหม่ สภาพพังเสียหายยับทั้งคัน ล้มอยู่ร่องกลางถนน และพบร่างชาย 1 รายเป็นผู้ขับขี่นอนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุตรวจสอบไม่พบเอกสารใดในตัว จึงไม่ทราบชื่อ



นอกจากนั้นพบรถยนต์กระบะทึบ อิซูซุ สีขาว ทะเบียน ยห 8765 นครราชสีมา สภาพรถบริเวณกระจกหน้าฝั่งซ้ายมีร่องรอยถูกของแข็งกระเด็นใส่จนแตกร้าวเป็นวง ไฟหน้ารถแตก กันชนหลุด ส่วนคนขับรถ คือ นายปกรณ์ ต่อมแก้ว อายุ 23 ปี   ชาว อ.แม่ออน  จ.เชียงใหม่ รอให้การในที่เกิดเหตุ


จากการสอบสวนเบื้องต้นคาดว่า รถจักรยานยนต์ ได้ขับขี่รถมาในทิศทางย้อนศรในช่องทางของรถกระบะ จึงเกิดการเฉี่ยวชนกันขึ้น ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสืบสวน สอบสวนเพื่อรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุต่อไป

ภาพ ชุดนิติเวช สมาคมกู้ภัยลำปาง 



Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์