วันจันทร์ที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2567

รถจักรยานยนต์ถูกกระบะเฉี่ยวชนก่อนซิ่งหนี สองป้าขับขี่และซ้อนท้ายมาด้วยกันได้รับบาดเจ็บแขนหัก คิ้วแตก ถลอกตามร่างกายทั้งคู่

  


    เมื่อเวลา 10:44 น. วันที่ 9 ม.ค.67  สภ.เมืองลำปาง รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ถูกเฉี่ยวชน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณทางโค้ง หน้าวัดบ้านดงม่อนกระทิง  ต.บ่อแฮ้ว อ.เมืองลำปาง  จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างนครลำปาง ให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ


            ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ สีดำแดง ทะเบียน จ.ลำปาง ล้มอยู่กลางถนน  พบผู้บาดเจ็บ 2 ราย รายแรก หญิง อายุ 63 ปี แขนซ้ายผิดรูป ถลอกตามร่างกาย  และรายที่ 2 หญิง อายุ 57 ปี  คิ้วซ้ายแตก และมีแผลถลอกตามร่างกายเช่นกัน  เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงปฐมพยาบาล ก่อนนำส่งรพ.ลำปางทั้ง 2 ราย


    ต่อมาทราบชื่อ ผู้บาดเจ็บคือ นางพูลศรี อายุ 57 ปี เป็นผู้ขับขี่ และนางสมพร อายุ 63 ปี เป็นคนซ้อนท้าย ทั้งสองเป็นราษฎร หมู่ 11 ต.บ่อแฮ้ว อ.เมืองลำปาง  เล่าว่า ขณะขับขี่รถมาตามเส้นทางดังกล่าว ได้มีรถยนต์กระบะคันหนึ่งขับเฉี่ยวชนรถของตนจนล้มลง  ก่อนจะขับหนีไปอย่างรวดเร็ว  ซึ่งจำไม่ได้ว่าเป็นรถยี่ห้อและป้ายทะเบียนอะไร  อย่างไรก็ตาม ทางร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองลำปาง จะได้เข้าตรวจสอบสอบต่อไป

ขอบคุณภาพและข้อมูล กู้ภัยสว่างนครลำปาง 






Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์