วันจันทร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

เด็กลำปางรับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 3 การแข่งขัน TO BE NUMBER ONE TEEN DANCERCISE THAILAND CHAMPIONSHIP 2024 ระดับประเทศ


เด็กลำปางรับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 3 การแข่งขัน TO BE NUMBER ONE TEEN DANCERCISE THAILAND CHAMPIONSHIP 2024 ระดับประเทศ  รับพระราชทานถ้วยพระราชทานจาก ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตน์ราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี องค์ประธานโครงการ To Be Number One


จังหวัดลำปาง ได้ส่งตัวแทนเข้าร่วมการแข่งขัน TO BE NUMBER ONE TEEN DANCERCISE THAILAND CHAMPIONSHIP 2024 ระดับประเทศ คือรุ่น junior ( อายุ 6-9 ปีบริบูรณ์) ชื่อทีม ASF Junior ซึ่งรับคัดเลือกเป็นตัวแทนภาคเหนือ ในการเข้าร่วมแข่งขันชิงแชมป์ระดับประเทศ ในวันอาทิตย์ที่ 4  กุมภาพันธ์ 2567 ณ ชั้น 3 MCC Hall เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ ผลปรากฏว่าทีม ASF Junior ตัวแทนจังหวัดลำปาง ได้รับรางวัลชมเชย รุ่น Junior  ได้เข้ารับการพระราชทานถ้วยพระราชทานจาก ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตน์ราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี องค์ประธานโครงการ To Be Number One  ยังความปลาบปลื้มและภาคภูมิใจสู่ชาวจังหวัดลำปาง


การจัดแข่งขัน TO BE NUMBER ONE TEEN DANCERCISE THAILAND CHAMPIONSHIP เป็นกิจกรรมหนึ่งในโครงการ ที่ดำเนินการตามแนวพระดำริขององค์ประธานโครงการ ด้วยทรงเห็นว่าเป็นกิจกรรมที่เยาวชนชื่นชอบ และมีค่านิยมว่าคนที่เต้นเป็น เต้นเก่ง เป็นคนที่ดูเท่ ดูเป็นที่น่าสนใจ รวมทั้ง DANCERCISE เป็นกิจกรรมที่ตอบโจทย์ และเติมเต็มการเรียนรู้ของเยาวชนรุ่นใหม่ ที่ผสมระหว่างการออกกำลังกาย กับเกมที่สนุกสนาน สามารถสร้างสรีระร่างกายให้แข็งแรง และเสริมสร้างสุขภาพจิตที่ดี ทำให้เยาวชนซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายของโครงการ TO BE NUMBER ONE มีความภาคภูมิใจ มีความมั่นใจ และรู้จักใช้เวลาอย่างมีคุณค่า

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์