วันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

ทุ่งดอกคอสมอส ที่สวนสาธารณะหนองกระทิงกว่า 8 ไร่ บานสะพรั่งผู้สนใจสามารถเข้าไปเก็บภาพถ่ายรูปได้โดยเฉพาะห้วงเทศกาลแห่งความรัก

 


 ขณะนี้ดอกคอสมอส หรือดอกดาวกระจาย สีสันสวยงาม เริ่มทยอยออกดอกโชว์ความสวยงามหลากสีสันสร้างความสดชื่นแก่นักรักสุขภาพที่เข้ามาออกกำลังกายภายในสวนสาธารณะหนองกระทิง ตำบลบ่อแฮ้ว อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง รวมไปถึงประชาชนนักท่องเที่ยวทั่วไปที่ เข้ามาเที่ยวชม ชิม ช้อบ พักผ่อนหย่อนใจ มาเที่ยวชมกาดนั่งก้อมที่ องค์การบริหารส่วนจังหวัดลำปาง จัดขึ้นทุกวันเสาร์ อาทิตย์ โดยจะมีการจำหน่ายอาหาร เครื่องดื่ม สินค้าโอทอป ของชุมชนในพื้นที่ และมีกิจกรรมต่างๆมากมายที่นำมาจัดแสดงซึ่งเป็นที่ชื่นชอบในขณะนี้เพราะจะมีประชาชนนักท่องเที่ยวเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย


ในช่วงวันเสาร์ วันอาทิตย์  และวันธรรมดาก็มีแปลงดอกคอสมอสที่กำลังบานสะพรั่งและเป็นจุดเช็คอินอีกจุดหนึ่งที่ห้ามพลาดมาเก็บภาพถ่ายสวยๆไว้เป็นความทรงจำกับทุ่งดอกคอสมอสสีสันสวยงามที่อยากให้ทุกคนได้มาสัมผัส อีกทั้งช่วงนี้เป็นเทศกาลแห่งความรักอีกด้วย ประชาชนทุกกลุ่มทุกช่วงวัยสามารถเข้ามาเที่ยวชมได้ 


โดยทุ่งดอกคอสมอสสวนสาธารณะหนองกระทิง จะอยู่ด้านหลังลานจอดรถ ส่วนกาดนั่งก้อม  ที่จัดทุกวันเสาร์ วันอาทิตย์จะอยู่ด้านขวามือ ดังนั้นประชาชนักท่องเที่ยวสามารถเข้าถ่ายรูปเก็บภาพดอกที่สวยงามได้

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์