วันจันทร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

ขนุนออกลูกสุดพิเรนทร์แปลกคล้ายศิวลึงค์ชาย แต่เจ้าของปลื้มได้โชคจากต้นขนุนมาตลอด

 


ขนุนออกลูกสุดพิเรนทร์แปลกคล้ายศิวลึงค์ชาย แต่เจ้าของปลื้มได้โชคจากต้นขนุนมาตลอด เชื่อเป็นต้นหนุนนําโชคมาให้ แม้ถึงฤดูออกลูกออกผลจะไม่ได้กินเพราะผลของขนุนออกผิดธรรมชาติมาตลอด


เรื่องราวของต้นขนุนสุดฮาพิลึกกึกกือรายนี้ ผู้สื่อได้เข้าไปที่บ้านของ สม.ประสิทธิ์ ก๋าทอง เลขที่124 ชุมชนสถานีรถไฟแม่ทะ อ.แม่ทะ จ.ลำปาง หลังจากพบว่าขนุนออกลูกแปลกประหลาดไม่เคยมีผลแบบธรรมชาติเหมือนต้นขนุนทั่วไป ต่อมาเจ้าของบ้าน สท.ประสิทธิ์ ก๋าทอง เจ้าของบ้าน ได้พาเข้าไปดูต้นขนุนอายุราว 15 ปี แล้วพบว่าลูกขนุนอกผลดกมากแต่แปลกที่ว่าลูกขนุนออกผลไม่สมบูรณ์เหมือนขนุนทั่วไป

ทั้งต้นจะมีลูกขนุนคล้ายอวัยวะของเพศชาย ใครพบเห็นก็ต่างหัวเราะและกล่าวว่าขนุนพิเรนทร์ แต่ สท.ประสิทธิ์ กล่าวว่า ตนเองถือเป็นลูกขนุนนําโชคมาให้ ที่ผ่านมาเมื่อขนุนออกลูกออกผลมาครั้งใดเหมือนว่าลูกขนุนนําโชคมาให้ตลอด หากเป็นคนใจถึงทุ่มซื้อคงรวยแล้ว เพราะเลขนําโชคมาให้ทั้ง เลขรถ เลขมือถือ และเลขบ้าน จึงถือว่าต้นขนุนหนุนนําให้ครอบครัวมีโชคลาภตลอด สท.ประสิทธิ์ เจ้าของบ้านบอกว่าทุกวันนี้ก็มีคนที่มีความเชื่อเดินทางมาดูทุกวัน ทุกคนมาเห็นผลขนุนก็จะหัวเราะก่อน และจับลูกขนุนกันทุกคน และพูดว่าขอให้ขนุนมาอุดหนุนนําโชคมาให้ด้วย

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์