วันพฤหัสบดีที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2567

เร่งช่วยเหลือแม่เฒ่าวัย 79 ปี ชาว ต.บ้านสา อ.แจ้ห่ม หลังบ้านถูกไฟไหมวอดทั้งหลัง

 

          จากกรณีไฟไหม้บ้านเรือนราษฎร ในพื้นที่บ้านสาสบหก หมู่ 2 ต.บ้านสา อ.แจ้ห่ม ซึ่งเป็นบ้านของนางคำ วิ่งเร็ว อายุ 79 ปี  ถูกไฟไหม้เสียหายไปทั้งหลัง เมื่อช่วงเช้าวันที่ 7 มี.ค.ที่ผ่านมา ต่อมานายชาญ จูคคง นายอำเภอแจ้ห่ม มอบหมายนายกิตติศักดิ์ กำแพงทิพย์ ปลัดอำเภอ ลงพื้นที่ติดตามและให้ความช่วยเหลือในกรณีที่เกิดเหตุไฟไหม้บ้านที่พักอาศัยของนางคำ วิ่งเร็ว อายุ 79 ปี อยู่บ้านเลขที่ 34 หมู่ที่ 2 ต.บ้านสา อ.แจ้ห่ม ซึ่งเป็นลักษณะบ้านไม้ชั้นเดียวยกสูง โดยรถดับเพลิงของเทศบาลตำบลบ้านสาและองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นใกล้เคียงร่วมเข้าดับไฟจนสามารถควบคุมเพลิงในเวลา 11.30 น.







โดยเหตุการณ์นางคำฯ ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยเนื่องจากถูกความร้อนบริเวณแผ่นหลัง  ซึ่งเจ้าหน้าที่่รพ.สต.บ้านสาได้เข้าทำการรักษาแล้ว ในส่วนบ้านที่พักอาศัยได้รับความเสียหายทั้งหลังจากการสอบถามนางคำฯ ทราบว่าได้อยู่บ้านคนเดียวและเห็นประกายไฟเกิดขึ้นบริเวณคัทเอาท์ภายในบ้านต่อมาไฟได้ลุกลามทั้งหลัง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ฯสันนิษฐานเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดจากระบบไฟฟ้าลัดวงจร

ทั้งนี้ เทศบาลตำบลบ้านสา มอบถุงยังชีพ น้ำดื่ม ข้าวสาร เครื่องอุปโภค บริโภค  ช่วยเหลือในเบื้องต้น และจะได้ช่วยเหลือตามหลักเกณฑ์ของทางราชการต่อไป

ภาพและข้อมูล ที่ทำการปกครองอำเภอแจ้ห่ม 








Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์