วันอังคารที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

ป้าสุดทน ถูกผัวเมาทำร้ายร่างกายเป็นประจำ สุดท้ายทนไม่ไหวคว้ามีดแทงผัวเสียชีวิตคาที่

 

เวลาประมาณ 00.30 น. วันที่ 22 พฤษภาคม 2567 ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 ภูธรจังหวัดลำปาง รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาท และทำร้ายร่างกายกันมีคนได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดในหมู่บ้านน้ำโท้งอุทุมพร หมู่ 13 ต.บ่อแฮ้ว อ.เมืองลำปาง เขตพื้นที่รับผิดชอบ สภ.เมืองลำปาง  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจตำบลบ่อแฮ้ว และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ

          โดยเมื่อไปถึงพบร่างชายรายหนึ่ง นอนจมกองเลือดอยู่บริเวณข้างทางหน้าบ้านเลขที่ 74 จากการตรวจสอบพบว่าชายดังกล่าวได้เสียชีวิตแล้ว พบว่ามีบาดแผลถูกของมีคมแทงเข้าตามลำตัว และที่ศีรษะมีแผลแตก ต่อมาทราบว่าผู้เสียชีวิตคือนายเดช  เครือทะนุ อายุ 63 ปี พักอาศัยภายในบ้านเลขที่ 74 ส่วนผู้ก่อเหตุไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นภรรยาของนายเดช  ชื่อนางปอน วัย 62 ปี รอเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุ

          ต่อมา พ.ต.ต.หญิง นิติพร  ตั้งตัว สว.สอบสวน พร้อมกำลังชุดสืบสวน สภ.เมืองได้มายังที่เกิดเหตุ ตรวจสอบในบริเวณที่เกิดเหตุพบมีค้อนปอน วางอยู่ 1 ด้าม นอกจากนี้ยังพบมีดปอกผลไม้เปื้อนเลือดตกอยู่ 1 เล่ม จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน 

สอบสวนนางปอน ให้การว่าก่อนเกิดเหตุ นายเดช  สามีได้ดื่มเหล้าเมาเข้าบ้านมาและได้มีปากเสียงกันกระทั่งใช้กำลังทำร้ายซึ่งกันและกัน  ตนสู้ไม่ไหว จึงคว้าเอาค้อนปอนในโรงรถทุบนายเดชไป 1 ที จากนั้นก็ทิ้งค้อนปอนและวิ่งหนีจะออกบ้าน แต่ขณะนั้นสามียังไล่ตามจะทำร้าย ตนพบมีมีดปอกผลไม้วางอยู่โต๊ะหน้าบ้าน จึงหยิบเอามาจ้วงแทงนายเดช ที่วิ่งตามมา มีการฉุดกระชากกันอยู่พักหนึ่งบริเวณถนนหน้าบ้านก่อนที่นายเดช สามีจะล้มลงและสิ้นใจดังกล่าว

          หลังก่อเหตุนางปอน กล่าวว่า ก็ไม่คิดจะหนี โดยรอเจ้าหน้าที่ในบริเวณบ้าน ส่วนสาเหตุที่ทำไปก็ทนไม่ไหว เพราะที่ผ่านมาเวลาสามีเมามาทีไรก็จะมาหาเรื่องและทำร้ายตนอยู่บ่อยครั้ง อย่างไรก็ดีทางเจ้าหน้าที่จึงตรวจเก็บหลักฐานต่างๆในที่เกิดเหตุเอาไว้เพื่อจะได้นำไปประกอบคำให้การของผู้ก่อเหตุและดำเนินคดีกับนางปอนต่อไป.

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์