วันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2567

นายช่างโยธาปีนเก้าอี้ขึ้นไปซ่อมขอบหน้าต่าง เกิดพลัดตกลงมาจากชั้น 4 เสียชีวิตสลด

 


เมื่อเวลาประมาณ 08.40 น. วันที่ 24  มิ.ย.67 ศูนย์วิทยุ 191 จ.ลำปาง รับแจ้งว่าเกิดเหตุมีคนตึกชั้น 4 บ้านพักข้าราชการมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ  ต.บ่อแฮ้ว อ.เมืองลำปาง  มีผู้เสียชีวิต  จึงประสานร้อยเวรสอบสวน พร้อมด้วยแพทย์นิติเวช รพ.ลำปาง เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 5 ลำปาง เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง  ร่วมตรวจสอบ


ในที่เกิดเหตุเป็นอาคาร 4 ชั้น โดยบริเวณพื้นด้านล่างพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย นอนหงายมีเลือดไหลนอง ทราบชื่อต่อมาคือ นายอนุวัตร แสงปรีชา  มีตำแหน่งเป็นนายช่างโยธาปฏิบัติงาน มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ  วิทยาเขตลำปาง   เบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายได้พลักตกลงมาจากหน้าต่างชั้น 4  ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ขึ้นไปทำการตรวจสอบห้องพัก พบหน้าต่างเป็นกระจกเลื่อนเปิดอยู่ 2 บาน โดยมีเก้าอี้ตั้งอยู่ชิดกับขอบหน้าต่าง และมีอุปกรณ์ยาแนวของหน้าต่างวางอยู่บนเก้าอี้ 




จากการตรวจสอบจุดเกิดเหตุจึงสันนิษฐานว่า ผู้ตายได้ทำการปีนเก้าอี้ขึ้นไปซ่อมแซมยาแนวขอบหน้าต่าง เนื่องจากช่วงนี้เป็นช่วงฝนตกทำให้น้ำซึมเข้ามา และได้เกิดอุบัติเหตุพลัดตกจากหน้าต่าง เสียชีวิตดังกล่าว  อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการตรวจสอบอย่างละเอียดต่อไป


Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์