วันอังคารที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2567

เก๋งบวกกระบะยับ ทางออกเลนคู่ขนานปั๊ม ปตท.แยกหลักกิโลยักษ์ คนขับบาดเจ็บทั้งคู่


เมื่อเวลาประมาณ 16.55 น. วันที่ 18 มิ.ย.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขลางค์นคร รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถชนกันบริเวณเลยแยกหลักกิโลยักษ์ประมาณ 300 เมตร ถ.ซุปเปอร์ไฮเวย์ ขาล่อง ต.ชมพู อ.เมืองลำปาง มีคนเจ็บติดภายในรถ จึงประสานกู้ภัยสว่างนครลำปางช่วยเหลือ จากนั้นแจ้งร้อยเวรสอบสวนเข้าตรวจสอบ



ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะนิสสันนาวาร่า สีแดง สี่ประตู จอดขวางถนนอยู่เลนขวา ภายในรถพบชาย คนขับรถได้รับบาดเจ็บจากแรงกระแทก จึงปฐมพยาบาลก่อนนำส่งรักษาที่ รภพ.ลำปาง  ทราบชื่อนายสงกรานต์ อายุ 49 ปี ส่วนอีกคันเป็นรถยนต์เก๋งสีบรอนด์เงิน จอดแน่นิ่งใกล้ๆกัน สภาพรถประตูหลังฝั่งขวาไปถึงท้ายรถยุบเสียหาย โดยภายในรถพบคนขับเป็นหญิงอายุประมาณ 40-45 ปี ทราบว่าทำงานอยู่ที่เทศบาลเมืองเขลางค์ ได้รับบาดเจ็บติดภายใน เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงใช้เครื่องตัดถ่างงัดประตูนำตัวออกมาจากรถ ก่อนนำส่ง รพ. ทราบชื่อ นางรัตนา อายุ 47 ปี ชาว ต.ปงแสนทอง อ.เมืองลำปาง 



ด้านผู้เห็นเหตุการณ์ เป็นคนขับรถตามมา เล่าว่า เห็นรถยนต์เก๋งขับออกจากเลนคู่ขนานขึ้นมาถนนเส้นหลัก ในลักษณะเหมือนจะกลับรถย้อนศร ส่วนรถกระบะขับมาทางตรงอยู่เลนขวา จึงชนกันเข้ากลางลำอย่างจัง ไดรับบาดเจ็บทั้งคู่

ซึ่งสาวคนขับรถเก๋งยังอยู่ในอาการซึม สะลึมสะลือไม่สามารถให้การได้ อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนคู่กรณีทั้งสองฝ่าย เพื่อหาสาเหตุอย่างละเอียดต่อไป 




Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์