วันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ฮึดสู้ลุยศึกไทยลีก2 'สุนี' จัดทัพลำปางเอฟซี

จำนวนผู้เข้าชม webs counters


สุนีเผยคิดจะพักทีม แต่เห็นแรงใจจากแฟนบอล จึงลุกขึ้นสู้ต่อ  นำสโมสรฟุตบอลลำปาง เอฟซี. เปิดตัวผู้เล่นใหม่ รับศึก ไทยลีก 2 หรือ  “M150 แชมเปี้ยนชิฟฤดูกาล 2017 พร้อมเสริมทัพแน่นปึ๊ก ทั้งนักเตะไทยและต่างชาติเข้ามาเติมเต็มทั้งกองหลัง, กองกลาง และแนวรุก..
           
เมื่อวันที่ 4 ก.พ.60 ที่ผ่านมา ที่สนามกีฬากลางจังหวัดลำปาง  นางสุนี สมมี ประธานกิตติมศักดิ์ สโมสรลำปางเอฟซี พร้อมด้วยนายรัตนชัย เจย์ สมมี  ประธานสโมสรลำปางเอฟซี ได้ร่วมกันเปิดตัวผู้เล่นทีมในฤดูกาล 2017  เพื่อรับมือสู้ศึก “ไทยลีก 2”  

โดยผู้เล่นที่เสริมเข้ามาใหม่ มีนายศิริชัย ไชยวิเศษ ผู้รักษาประตู  ย้ายมาจาก อุดรธานีเอฟซีตามมาด้วยผู้เล่นกองหลังหลายคน ประกอบด้วย  นายศิริวัฒน์ สินธุรักษ์ ย้ายมาจากไทยฮอนด้านายอลงกรณ์ ทองจีน จากสุโขทัย เอฟซี.นายปิยะวิทธิ์ จันพุทธ จาก บีบีซียู เอฟซี.  และศิษย์เก่าลำปางเอฟซี  นายอาสาฬห์  เพ็งบ้านไร่  ซึ่งย้ายไปเล่นให้กับ อาร์มมี่ ยูไนเต็ด เมื่อสองฤดูกาลก่อน แต่ได้ย้ายกลับมา

 ส่วนผู้เล่นกองกลาง หน้าใหม่ที่เข้ามาเสริมในฤดูกาลนี้มีทั้งหมด 4 คน ประกอบด้วย  นายเชาวลิต บริวาร มาจาก อาร์มี่ยูไนเต็ดนายกิตติภัทร วงศ์สมบัติ จากอุดรธานีเอฟซีนายอาทิตย์ วิเศษศิลป์ จากสุโขทัย เอฟซี., และ นายสราวุฒิ คงเจริญ  จากพีทีที ระยอง

ขณะที่กองหน้า ก็เสริมแกร่งเข้ามาไม่น้อยเช่นกัน นำโดย  นายกฤษฏา แสงเพชร ย้ายมาจาก ฉะเชิงเทรา ไฮเทค เอฟซี., เปโตร เปาโ,ล หัวหอกชาวบราซิล จากสโมสรอะคาเดมี่ มีโก้ วิซู ในลีกโปรตุเกสดาวิด บาล่า จากสมุทรสงคราม เอฟซี. , นายจิราชัย ละดาดก จากสุโขทัยเอฟซี.  และนายบุญเกิด ไชยสิน จากชลบุรี เอฟซี.

ส่วนผู้เล่นหน้าเก่าที่ยังยืนหยัดอยู่กับสโมสรประกอบด้วย  นายศุภชัย ถูผานายเอล เมดี้ ซิลกี้, นายอัครเดช สถานทุงนายรณพีร์ เชยคำดี,  นายเรียวกิ โอซาวะ, นายจิระวัฒน์ มัครมย์นายเจนณรงค์ วงค์น้อยนายสิทธิเดช เมืองชู, , นายกิตติคุณ แจ่มสุวรรณ, และ นายวีรพงษ์ หลาบขาว  ทั้งนี้ ผู้ฝึกสอนยังเป็น  โค้ชจั๊บนายสุรชัย จิระศิริโชติ  ซึ่งเข้ามารับช่วงต่อจาก วีล บอสเซ่น ตั้งแต่ปลายฤดูกาลที่แล้ว

นางสุนี สมมี  ประธานกิตติมศักดิ์ สโมสรฟุตบอลลำปาง เอฟซี.  กล่าวว่า ในฤดูกาลนี้มีเวลาสำหรับการเตรียมทีมมากกว่าฤดูกาลที่แล้ว ทำให้สามารถคัดสรรนักเตะฝีเท้าดีๆ เข้ามาร่วมทีมได้หลายคน ซึ่งเชื่อว่า ปีนี้จะไม่ต้องดิ้นรนเพื่อจะหนีตกชั้นเหมือนกับปีที่ผ่านมา

“ในตอนแรกมองว่าถ้าหาผู้สนับสนุนไม่ได้ ก็ตัดสินใจว่าจะพักทีม แต่ในที่สุดได้มองเห็นกลุ่มแฟนบอลที่เพิ่มขึ้นทุกปี ทำให้หันมากัดฟันสู้ต่อเพื่ออนาคตของสโมสรเรา และจะพยายามทำให้ดีที่สุด  ทำให้สโมสรสามารถไปเล่นในลีกสูงสุดของประเทศไทย”

นางสุนี กล่าวว่า  สิ่งที่ต้องการคือการมีสนามที่มาตรฐาน กำลังพยายามทำให้เกิดขึ้นในอนาคต อยากให้เข้าใจว่าสโมสรทุกคนพร้อมกับเพื่อจะสู้เพื่อพี่น้องชาวลำปางทุกคน และทีมของเราลำปางเอฟซี  ขอให้ชาวลำปางช่วยให้กำลังใจการแข่งขันในบ้านทุกๆนัด เพื่อเป็นเสียงที่จะให้กำลังใจเด็กๆของเราให้สู่ต่อในฤดูกาลนี้ 

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์  ฉบับที่ 1116 วันที่  10 - 16 กุมภาพันธ์ 2560 )
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์