วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2562

ฉก จยย. สาวใหญ่ 10 นาที ล่องหน ทั้งรถ ทั้งเงินหมื่น

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

เจ้าของร้านคาราโอเกะแทบทรุด ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดหน้าร้านเข้ามาทำความสะอาด ชะล่าใจเสียบกุญแจคาไว้ ออกมาหายทั้งรถทั้งกระเป๋าเงินใต้เบาะกว่า 1 หมื่นบาท

เมื่อเวลาประมาณ 17.00 น. วันที่ 26 มี.ค. 62  ศูนย์วิทยุ 191 จ.ลำปาง ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ถูกขโมย บริเวณหน้าร้านดวงเดือน บ้านน้ำโท้ง หมู่ 5 ต.บ่อแฮ้ว อ.เมือง จ.ลำปาง  หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจตำบลบ่อแฮ้ว เข้าตรวจสอบในเบื้องต้น ก่อนจะแจ้งให้ ร.ต.อ.ทรงวุฒิ เกตุวงศ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองลำปาง เข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุ เปิดเป็นร้านคาราโอเกะ จำหน่ายอาหาร และเครื่องดื่ม ตั้งอยู่ริมถนนในหมู่บ้าน ได้มี
น.ส.ดวงเดือน เจริญผล 48 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 33 ซ.3  ชุมชนนาก่วมเหนือ อ.เมือง จ.ลำปาง  ซึ่งเป็นเจ้าของร้านได้ยืนรอให้การอยู่ โดยให้การว่า ตนเองและสามีได้ขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า ฟีลาโน่ สีชมพู หมายเลขทะเบียน 1กด 430 ลำปาง มาจอดไว้บริเวณหน้าร้าน โดยไม่ได้ดึงกุญแจรถออกเนื่องจากจะแวะเข้ามาดูร้านไม่นาน ซึ่งตนและสามีได้เข้าไปจัดการทำความสะอาดร้าน จัดของ และเช็คของต่างๆภายในร้านประมาณ 10 นาที  เมื่อเดินออกมาก็ไม่พบรถจักรยานยนต์แล้ว โดยไม่ได้ยินเสียงสตาร์ทรถแต่อย่างใด จึงเชื่อว่ารถได้ถูกขโมยไป ซึ่งใต้เบาะรถได้เก็บกระเป๋าสะพายข้างสีดำมีรูปจระเข้ติดอยู่ ภายในมีเงินสดประมาณหมื่นกว่าบาท เพื่อเตรียมจะนำไปซื้อเครื่องดื่มมาลงที่ร้าน และใช้เป็นค่าใช้จ่ายหมุนเวียน

จากการสอบถาม นางพิสมัย ที่เป็นเจ้าของร้านคาราโอเกะฝั่งตรงข้าม ได้บอกว่า เห็นผู้ชายสวมเสื้อแขนยาวสีแดงนั่งอยู่หน้าร้านคาราโอเกะข้างๆ ก่อนที่ น.ส.ดวงเดือนจะขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาก่อนหน้านี้ประมาณ 1 ชั่วโมงแล้ว แต่ไม่ได้สนใจเพราะคิดว่าเป็นแขกมาร้านคาราโอเกะ สักพักได้สังเกตเห็นว่าชายคนดังกล่าวเดินมาทางหน้าร้านดวงเดือน แต่ไมได้สังเกตว่าชายคนนั้นได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกไปหรือไม่ คาดว่าอาจจะจูงออกไปไกลก่อนที่จะสตาร์ทรถขี่หลบหนี เพราะไม่มีใครได้ยินเสียงรถ

ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้สอบถามรูปพรรณสัณฐานของชายผู้ต้องสงสัยอย่างละเอียด พร้อมแจ้งให้ทางศูนย์วิทยุแจ้งตามหารถที่ถูกขโมยไป หากพบตามท้องที่ต่างๆให้ประสานเข้ามาทันที่ เพื่อที่จะสืบหาตัวหัวขโมยรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1223 วันที่ 29 มีนาคม - 4 เมษายน 2562 
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์