วันพุธที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2562

ช่วยระทึก เด็กนักเรียน ม.2 พุ่งชนอัดติดท้ายรถตู้

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

อุบัติเหตุชนกัน 3 คัน  เด็กนักเรียนชาย ม.2 ขับขี่จักรยานยนต์ มุ่งหน้าจะไปโรงเรียนระหว่างทาง พุ่งชนท้ายรถจักรยานยนต์คันหน้า ก่อนที่ทั้งรถและตัวเองไถลเอาไปอัดซุกใต้ท้องรถตู้ พลเมืองดีใช้แม่แรงมาช่วยงัดรถนำร่างออกมาได้ แต่สภาพบาดเจ็บหนักพอสมควร


เมื่อเวลา 07.30 น.วันที่ 4 ธันวาคม 2562 สภ.เขลางค์นครลำปางได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุ รถชนกัน 3 คัน บริเวณทางคู่ขนาน ถนนพหลโยธิน ขาเข้าเมือง เขตบ้านต้า หมู่ 10  ต.ชมพู อ.เมืองลำปาง  จึงประสานเจ้าหน้าที่สายตรวจตำบลชมพูออกตรวจสอบเบื้องต้น ก่อนจะแจ้งให้ ร้อยเวรสอบสวน  และเจ้าหน้าที่กู้ภัยอัมรินทร์ ให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ


โดยในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์ตู้โดยสารไม่ประจำทาง หมายเลขทะเบียน 36-0098 ลำปาง จอดอยู่ข้างถนน และมีรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าคลิกสี ชมพู-ดำ ไม่ปิดแผ่นป้ายทะเบียน ซุกอยู่ใต้ท้องรถตู้  และมีร่างเด็กนักเรียนชายติดอยู่ใต้ท้องรถด้วย  เบื้องต้นทางพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ และเจ้าของอู่ซ่อมรถจักรยานยนต์ที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ ได้นำแม่แรงขนาดใหญ่ มายกรถตู้ให้ลอยขึ้น แล้วช่วยเหลือเอาร่างคนขับจักรยานยนต์ที่ซุกอัดติดใต้ท้องรถออกมาได้ แต่อยู่ในสภาพบาดเจ็บหนัก เป็นนักเรียนชาย วัย 13 ปี อยู่ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งในตัวเมืองลำปาง ในสภาพเสื้อนักเรียนสีขาวขาดวิ่นเกือบทั้งหมด ร่างกายมีแผลถลอกทั่วร่าง หัวไหล่ซ้ายหลุด ข้อเท้าขวาบวมผิดรูป เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงนำส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน  ขณะเดียวกัน ยังมีผู้บาดเจ็บอีก 1 คน เป็นคนขับรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ สีแดงดำ หมายเลขทะเบียน 2 กพ7345 กทม. เป็นชายอายุประมาณ 50 ปี สภาพน่องขวาบวม และหัวไหลบวม ถลอกตามร่างกาย เจ้าหน้าที่กู้ภัยอัมรินทร์ ปฐมพยาบาลและนำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลลำปางทันที

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า รถตู้ ได้จอดอยู่ช่องทางซิดซ้ายริมถนน  โดยคนขับเล่าว่า ได้จอดรถเพื่อที่จะโทรหาลูกค้า ที่จะเหมารถไปท่องเที่ยว ระหว่างคุยโทรศัพท์ก็มีเสียงโครมท้ายรถลงไปดูพบว่ามีรถมาซนท้ายและซุกเข้าไปใต้ท้องรถ และมีร่างเด็กนักเรียนติดใต้ท้องรถ จึงรีบขอความช่วยเหลือจากพลเมืองดีเข้าช่วยนำร่างเด็กออกมา

 ขณะที่คนขับจักรยานยนต์ เป็นชายอายุ 50 ปี เล่าว่า ตนเองขับรถกำลังจะไปทำงาน จู่ๆก็มีรถคู่กรณีเป็นนักเรียน ม.2 พุ่งมาชนท้าย ก่อนที่ทั้งตนและรถจักรยานยนต์จะไถลไปไกลกว่า 50 เมตร โชคดีที่ยังเจ็บไม่มากแต่เมื่อเห็นคู่กรณีที่เป็นเด็กนักเรียนซุกอยู่ใต้ท้องรถก็ต้องรีบตะโกนขอความช่วยเหลือ  อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนเหตุการณ์อย่างละเอียดต่อไป

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์