วันจันทร์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2563

ทำนายดวงชะตารายสัปดาห์ วันที่ 30 มิถุนายน - 7 กรกฎาคม 2563 กับอาจารย์อัฏฐ์วุฒิ ประเทืองบริบูรณ์

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

วันอาทิตย์ ในระยะนี้ท่านมีความไม่สบายใจเลย โดยเฉพาะเวลาที่คิดถึงเรื่องของการสร้างฐานะของตนเอง ที่ดูเหมือนจะมืดมนไปหมด ไม่ว่าจะมองไปทางไหน โดยเฉพาะยิ่งมีเรื่องของทรัพย์สินการเงินเข้ามาเกี่ยว

วันจันทร์ ในระยะนี้จะต้องระมัดระวังในเรื่องของการถูกกล่าวหา หรือมีการพูดถึงตนเองในทางที่ไม่ดี พอได้ยินแล้วแทบจะควบคุมอารมณ์ของตนเองไม่อยู่ ยิ่งพอได้ยินจากปากของเพื่อน ๆ ด้วย ยิ่งทำให้ไม่พอใจเลย

วันอังคาร การทะเลาะกันหรือไม่เข้าใจกันกับคนในครอบครัวของตน เพราะมีญาติพี่น้องหรือเพื่อนๆเข้ามาเกี่ยวข้อง เพราะการร่วมเดินทางไปกับเพื่อนๆนั้นก็มีบ้างเป็นธรรมดา ที่ได้มีการใกล้ชิดกัน แต่กลับถูกมองไปในทางชู้สาว

วันพุธ การที่คิดมากเกินไปก็ไม่เกิดประโยชน์อะไร เพราะจะยิ่งทำให้ฟุ้งซ่านเกินไป เพราะทุกคนนั้นก็คิดถึงเรื่องของการสร้างอนาคตของตนได้ ขอเพียงให้ใช้สติและเหตุผล เพราะสถานการณ์ในยุคปัจจุบันนั้นไม่เอื้ออำนวยให้

วันพฤหัสบดี ท่านกำลังมีการพูดถึงการในเรื่องของการเดินทาง ไปในงานสำคัญของบุคคลสำคัญที่ได้มีการเสียชีวิตลง แต่ก็ยังมีการพูดถึงเรื่องของเงินทอง ที่คิดว่าตนเองนั้นมีส่วนได้เสียร่วมด้วยและก็โชคดีได้เงิน

วันศุกร์ ท่านจะมีความไม่สบายใจและเป็นทุกข์ใจอย่างมากในระยะนี้ จึงคิดจะขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ แต่ก็ต้องทำใจ เพราะความสำเร็จนั้นมีน้อยมากที่จะได้รับความช่วยเหลือ เพราะผู้ใหญ่ที่เราขอก็ยังเอาตัวไม่รอด

วันเสาร์ ในระยะนี้จะเดินทางไปไหนให้ระวังเรื่องของอุบัติเหตุเอาไว้บ้างโดยเฉพาะถ้ามีการเดินทางร่วมไปกับผู้ใหญ่ อีกเรื่องที่ควรระวังถ้าต้องมีการตัดสินใจทำอะไรสักอย่างให้พิจารณาให้รอบคอบจะเกิดคดีความ

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์