วันอังคารที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

พบแล้วร่างแบงค์หนุ่มไรเดอร์ถูกฆาตกรรมทิ้งเหวลึก บ้านป่าเหมี้ยง สุดท้ายเป็นฝีมือเพื่อนรุ่นน้อง

          วันที่ 21พ.ค.67  เวลาประมาณ 18.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน จ.ลำปาง พร้อมด้วยชุดสืบสวน สภ.แจ้ซ้อน  อ.เมืองปาน จ.ลำปาง ได้นำตัวนายออม อายุ 17 ปี ราษฎรบ้านป่าเหมี้ยง ต.แจ้ซ้อน ไปชี้จุดทิ้งร่างของนายธีรพงษ์ หรือแบงค์ ทิพย์บุญเรือง อายุ 23 ปี  อยู่บ้าน ม.9 ต.แม่สัน อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง หนุ่มไรเดอร์ที่หายตัวไป  บริเวณป่าท้ายอยู่บ้านป่าเหมี้ยง หลังจากนายออม เปิดปากรับสารภาพว่าเป็นคนก่อเหตุฆ่านายแบงค์ เพื่อชิงทรัพย์ และทิ้งศพลงไปในเหวดังกล่าว

          จากการตรวจสอบ เจ้าหน้าที่พบมีดพร้าทิ้งอยู่ริมถนน 1เล่ม คาดว่าเป็นอาวุธที่ใช้ก่อเหตุ จึงนำไปตรวจสอบ  ส่วนร่างของนายแบงค์พบว่าตกลงไปในเหวลึกประมาณ 30 เมตร ต้องใช้ความระมัดระวังในการลงค้นหา เนื่องจากโดยรอบเป็นป่า จนกระทั่งพบร่างของนายแบงค์ อยู่ในสภาพร่างกายเน่าเปื่อยแล้ว เหลือหนังหุ้มดระดูกแต่ไม่พบศรีษะแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 วัน  

         ต่อมา 19.30 น. ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยแจ้ซ้อนร่วมกับกู้ภัยสว่างนครลำปาง ได้ช่วยกันนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมา  นำส่ง สภ.แจ้ซ้อน ก่อนนำส่งนิติเวช รพ.ลำปาง ทำการชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียด

           ส่วนนายออม ผู้ก่อเหตุยังคงให้การวกไปวนมา และยังไม่ยอมบอกเหตุการณ์ทั้งหมด ทางเจ้าหน้าที่ยังคงนำตัวไปเค้นสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่อไป 

          กรณีหนุ่มไรเดอร์หายตัวไป ตั้งแต่วันที่  9พ.ค. 67 ญาติได้โพสต์เฟซบุ๊กประกาศตามหา นายธีรพงษ์ หรือแบงค์ ทิพย์บุญเรือง อายุ 23 ปี  หายจากบ้านที่ ต.แม่สัน อ.ห้างฉัตร พร้อมกับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้าดรีม สีดำ ทะเบียน 1 กป 5382 ลำปาง  ญาติจึงเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองลำปาง วันที่ 12พ.ค.67

          ต่อมาทางญาติของนายธีรพงษ์ ได้รับติดต่อจากนายออม อายุ 17 ปี ว่านายแบงค์ได้ไปหาตนที่บ้านป่าเหมี้ยง ต.แจ้ซ้อน อ.เมืองปาน  เนื่องจากว่าจะขับรถไปพักผ่อนที่แม่กำปอง แต่รถดับเลยฝากรถไว้ที่บ้าน และตนได้ขับรถมาส่งนายแบงค์แถวสะพานดำ ต.สบตุ๋ย อ.เมืองลำปาง และได้มีเพื่อนผู้ชายอีกคนไปรับเป็นชายรูปร่างท้วม ผิวดำ ร่างกายมีรอยสัก มารับไป  แต่ต่อมานายออมกลับบอกว่า ซื้อรถต่อจากนายแบงค์ 4,500 บาท ทางแม่จึงขอซื้อรถคืนจากนายออม 

         ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำตัวนายออมไปสอบสวนอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่นายออมไม่ยอมปริปากใดๆ กระทั่งโดนกดดันอย่างหนักนายออม จึงรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือฆ่านายแบงค์ โดยใช้อาวุธมืดฟัน ก่อนนำศพทิ้งลงในป่า และชิงทรัพย์  นำไปสู่การพบร่างของนายแบงค์ดังกล่าว เป็นเวลา 12 วันที่นายแบงค์หายตัวไป 


  • อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง  

ญาติตามหาหนุ่มไรเดอร์หายตัว https://www.lannapost.net/2024/05/9-5.html 

พบรถจักรยานยนต์หนุ่มไรเดอร์ https://www.lannapost.net/2024/05/blog-post_17.html 



Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์