วันพฤหัสบดีที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2566

ผู้การฯ ลำปาง เผยไอ้วัฒน์รับแล้วลงมือฆ่าปิงปองเองไม่มีผู้อื่นร่วมด้วย ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ยังคงรอผลตรวจจากทางนิติเวช

 


          จากกรณีสะเทือนขวัญของ จ.ลำปาง การฆาตรกรรมนายเบน หนุ่มลูกครึ่ง อายุ 17 ปี และน้องปิงปอง อายุ 16 ปี ชาว อ.สบปราบ จ.ลำปาง เสียชีวิต 2 ราย  เมื่อเดือน พ.ค.66 ที่ผ่านมา โดยผู้ลงมือก่อเหตุคือ นายชัยวัฒน์ หรือวัฒน์ อายุ 44 ปี  ราษฎร  ม.7 ต.แม่ทะ อ.แม่ทะ จ.ลำปาง  ซึ่งรับสารภาพว่าก่อเหตุฆ่านายเบนเพียงคนเดียว  ส่วนน้องปิงปอง กลับบอกว่าตนเองไม่ได้เป็นคนลงมือ เพียงแต่นำศพมาทิ้งเท่านั้น

          ล่าสุด วันที่ 2 มิ.ย.66 ผู้สื่อข่าวได้สอบถามความคืบหน้าคดีดังกล่าวกับ พล.ต.ต.มงคล สัมภวะผล ผบก.ภ.จว.ลำปาง เปิดเผยว่า  ขณะนี้ยังคงรอผลตรวจชันสูตรอย่างละเอียดทางนิติวิทยาศาสตร์  แต่บทสรุปคือผู้ต้องหารับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือฆ่าเด็กทั้งสองคนแล้ว  โดยได้ลงมือทำเพียงคนเดียว  ส่วนจะมีการกระทำชำเราก่อนเสียชีวิตหรือไม่นั้นยังคงรอผลตรวจอยู่ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำหน้าที่อย่างเต็มที่ เนื่องจากคดีนี้เป็นคดีที่ประชาชนให้ความสนใจมาก

          สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว เริ่มต้นขึ้นเมื่อวันที่ 7 พ.ค. 66 เวลาประมาณ 10.15 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ทะ ได้รับแจ้งว่าพบศพคนเสียชีวิตอยู่ภายในป่าละเมาะข้างทางเขตบ้านทาน ต.สันดอนแก้ว อ.แม่ทะ จ.ลำปาง เขตติดต่อ อ.สบปราบ  สภาพถูกตีที่ศรีษะและใบหน้า ทราบว่าผู้เสียชีวิตคือ นายเบน อายุ 17 ปี หนุ่มลูกครึ่งไทย-อังกฤษ เป็นราษฎร ต.สมัย อ.สบปราบ จ.ลำปาง จึงได้เร่งหาตัวฆาตรกรโหดรายนี้  

          ต่อมาทางครอบครัวได้ประกาศตามหาน้องปิงปอง เพื่อนสาวของนายเบนที่ได้ออกบ้านพร้อมกัน ก่อนจะมาพบว่านายเบนเสียชีวิต และปิงปองได้หายตัวไปอย่างไรร่องรอย  กระทั่งวันที่ 9 พ.ค.66  เจ้าหน้าที่ตำรวจจับฆาตรกรได้  คือ นายชัยวัฒน์ อายุ 44 ปี   แต่ฆาตรกรโหดรายนี้ไม่ยอมเอ่ยปากถึงน้องปิงปอง  จนล่วงเลยผ่านไป 6 วัน จึงเปิดปากว่า นำร่างน้องปิงปองไปฝังไว้ในป่าใกล้กับจุดตรวจหลังเทิน เขตบ้านหาดปู่ด้าย ม.1  ต.นาแส่ง อ.เกาะคา   จนเข้าสู่วันที่ 7 ของการตามหา เจ้าหน้าที่จึงได้ค้นพบร่างของปิงปองถูกฆ่าฝังดิน  ขณะที่นายชัยวัฒน์ ให้การแบ่งรับแบ่งสู้ว่าไม่ได้เป็นคนฆ่า แค่นำศพมาทิ้งเท่านั้น สุดท้ายฆาตรกรโหดก็ยอมรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือฆ่าปิงปองเอง ด้วยการทุบที่ท้ายทอยจนเสียชีวิต  แต่ก็ไม่ปริปากเรื่องอื่นๆ  จึงต้องรอผลการตรวจอย่างละเอียดทางนิติเวชเท่านั้น 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

👉ฆ่าหนุ่มลูกครึ่งอายุ17 ทิ้งป่าละเมาะ : https://www.lannapost.net/2023/05/17_7.html

👉ตามหาปิงปอง อยู่กับหนุ่มลูกครึ่งวัย 17 ปี คนสุดท้าย : https://www.lannapost.net/2023/05/17_55.html

 👉หิ้วมือฆ่าหนุ่มลูกครึ่งอายุ 17 ฝากขังเข้าเรือนจำ แต่ไม่ยอมปริปากเรื่องน้องปิงปอง : https://www.lannapost.net/2023/05/17_35.html

👉พบร่างปิงปอง : https://www.lannapost.net/2023/05/7.html

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์